THÁM TỬ TƯ THIỆN TÂM 

Uy tín hàng đầu tại Việt Nam

CÁCH BẮT QUẢ TANG VỢ NGOẠI TÌNH, CHỒNG PHẢI LÀM SAO?

Bạn đã nhận thấy nhiều dấu hiệu và tâm trí bạn đang ghép mọi manh mối lại với nhau. Người ấy liên tục về nhà muộn hoặc luôn kiếm cớ phải làm ngoài giờ. Khi họ về nhà, sau một bữa tối chìm trong im lặng, họ ngay lập tức lên mạng và gạt đi mọi câu hỏi của bạn với những lí do kì quặc... Nếu bạn lo rằng bạn đời của mình đang che giấu điều gì đó và muốn tìm cho ra nhẽ, dưới đây là một số cách tìm hiểu để giúp bạn giải toả nỗi nghi ngờ.

Tuy nhiên, trước khi lao vào việc này, hãy dành ra vài ngày để nghĩ xem bạn sẽ làm gì nếu tình huống tồi tệ nhất xảy ra. Bạn có gắn bó với người đó tới mức không thể kết thúc mối quan hệ này không, dù quá trình tìm chứng cứ có mang lại kết quả gì đi nữa? Nếu vậy, có lẽ sẽ tốt hơn nếu bạn cứ mắt nhắm mắt mở cho qua để tránh phải chịu đựng nỗi đau khi biết tường tận câu chuyện. Khi bạn tin rằng người đó đã lừa dối bạn, liệu đó có phải là dấu hiệu đầu tiên cho thấy mối quan hệ này đang có vấn đề, và bạn đơn giản chỉ muốn có một cái cớ để kết thúc nó? Dù là trường hợp nào thì mọi thứ cũng đang đứng bên bờ vực thẳm, và có lẽ sẽ tốt hơn nếu hai bạn cùng hợp sức để cứu vãn mối quan hệ, hoặc chia tay nhau.

Nếu bạn nhất định phải điều tra cho ra nhẽ, hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với kết quả, dù nó tốt hay xấu.
Hãy để đôi tay thực hiện việc này. Điện thoại là vật dụng bất li thân trong cuộc sống của chúng ta, điều này càng ngày càng đúng. Vì thế, có thể tương đối chắc chắn về việc "đôi chim cu" này sẽ thể hiện tình cảm gì đó qua điện thoại - theo đúng tưởng tượng của bạn. 

Nếu nhà bạn có điện thoại cố định thì việc nghe trộm là rất dễ dàng.

Mang một chiếc điện thoại bàn khác tới nơi nào đó trong nhà mà người ấy ít lui tới, và cắm dây vào. Tháo rời phần đầu nói của điện thoại ra (làm từ trước) để tiếng thở của bạn không tố giác hành động nghe lén này.

Khi nghe thấy người ấy hô lên "Để anh/em nghe cho" (và thế là bạn biết ở đầu dây bên kia là kẻ thứ ba), hãy đi tới "vị trí chiến đấu" và thận trọng nhấc ống nghe lên. Đừng làm quá nhẹ nhàng: khi những nút bấm trên máy bị rung, chúng sẽ gây ra âm thanh nhỏ trên đường dây và bạn sẽ bị lộ tẩy.

Ấn nút ghi âm cuộc gọi. Nếu bạn chắc chắn rằng người "chồng cũ/vợ cũ trong tương lai" của mình sẽ không dại gì liên lạc với tình nhân khi bạn đang có mặt ở đó, nhưng họ cũng khó mà cưỡng lại được một cuộc gọi lén lút khi nghĩ rằng bạn không để ý, hoặc là người tình của họ "muốn" được nghe giọng của người yêu trước khi đi ngủ, việc ghi âm lại cuộc gọi sẽ có ích. Nếu lên kế hoạch từ trước, bạn có thể nghe lén điện thoại của họ ngay khi cuộc trò chuyện vụng trộm diễn ra.

 

Nếu bạn có điện thoại thông minh hoặc điện thoại có chức năng ghi âm, hãy đặt đầu tai nghe bên cạnh micro để ghi lại cuộc hội thoại của cặp đôi này. Khi đã bắt quả tang và có được bằng chứng cần thiết, bạn không cần phải đợi gì nữa. Hãy thu dọn hành lý cho người ấy và tiễn họ lên đường khỏi cần cơm nước gì hết. Tuy nhiên, nếu cuộc gọi đó lại là về chuyện hẹn hò ăn nhậu giữa hội bạn thân với nhau, hãy nấu cho họ một bữa cơm ngon lành với nụ cười niềm nở.

Ghi âm kĩ thuật số. Có rất nhiều thiết bị ghi âm kĩ thuật số như bút, ổ đĩa di động hoặc những thiết bị trông giống điện thoại được kích hoạt bằng giọng nói. Như vậy nghĩa là bạn có thể đặt sẵn một thiết bị nhỏ ở bất kì nơi nào mà bạn nghĩ người ấy sẽ tâm tình vụng trộm với kẻ thứ ba, và khi chuyện đó xảy ra, trợ thủ kĩ thuật số đắc lực của bạn sẽ ra tay nhanh gọn. Hãy tìm mua thiết bị đó nếu cần, và chúc bạn may mắn!

Việc truy cập thẳng vào điện thoại của người ấy có thể tiết lộ cho bạn nhiều điều - đặc biệt là tin nhắn điện thoại và các tweet/tin nhắn qua mạng xã hội. Bạn bè thân thiết của người ấy sẽ rất thành thật với việc cho lời khuyên và nêu suy nghĩ cá nhân. Các tin nhắn gửi đi cũng có thể đem lại cho bạn cái nhìn toàn diện hơn những tin nhắn được nhận. Kiểm tra thường xuyên sẽ giúp bạn nắm được mức độ của sự việc. Lưu ý rằng người đó có thể cố tình đặt tên giả trong danh bạ để nếu tin nhắn có đến không đúng lúc thì cái tên giả sẽ không tố cáo được gì.

Kiểm tra thư điện tử. Một cách khác để lên kế hoạch cho những cuộc hẹn mờ ám với người thứ ba là gửi thư điện tử hoặc tán gẫu trên mạng. Bạn nghĩ sao nếu mọi bức thư hoặc cuộc hội thoại mà người đó thực hiện trên mạng đều được gửi tới địa chỉ hòm thư của bạn? Có một phần mềm được gọi là phần mềm gián điệp từ xa có thể ghi lại mọi bức thư điện tử, tán gẫu, tin nhắn nhanh, các trang mạng mà họ từng ghé thăm, những gì họ gõ trên bàn phím, sau đó nó tự động sao chép các thông tin trên và gửi tới địa chỉ hòm thư điện tử của bạn.

Trừ khi người đó phải cực kì cẩn thận, còn không, bạn cũng có thể mở máy tính (hoặc điện thoại) của họ khi họ vắng mặt, tra cứu lịch sử duyệt web, các ứng dụng gần đây và những dấu vết khác để lần ra manh mối cho những hành tung mờ ám kia. Có thể đó sẽ là một bức thư điện tử ngắn gọn bàn về kế hoạch du hí lãng mạn, hoặc một đoạn log của buổi tán gẫu trực tuyến nóng bỏng. 

Kẻ vụng trộm sẽ nhanh chóng tìm cách để ngăn cản bạn đọc thư điện tử bằng việc sử dụng mật khẩu và lưu email dưới những cái tên tập tin khác nhau. Để có thể truy cập, ban đầu, bạn có thể thử dùng những mật khẩu quen thuộc của người ấy. Nếu không được, hãy tìm kiếm trên Google để có những phần mềm bẻ khoá mật khẩu chuyên dụng.
thiết bị định vị (GPS) Bạn có thể theo dõi những địa điểm mà người ấy đã ghé qua bằng thiết bị định vị. 

Nhưng cách tốt nhất để bạn xác định rằng vợ mình có đang ngoại tình, nói dối có người khác không sử dụng dịch vụ thám tử là một cách tốt mà lại an toàn, bảo về tốt nhất hạnh phúc gia đình mình ! Tư vấn miễn phí dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình 0932 545 877

Liên hệ để được tư vấn về dịch vụ thám tử

⇒ Hotline: 0932 545 877

⇒ Email: [email protected]

No Title

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn luôn thường trực 24/7 để tư vấn miễn phí cho bạn.

Số điện thoại(*)
Invalid Input

Thời gian liên hệ phù hợp
Invalid Input

Nội dung cần tư vấn
Invalid Input

Về chúng tôi

THÁM TỬ TƯ THIỆN TÂM

Thám tử tư Thiện Tâm là nơi cung cấp dịch vụ thám tử hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị đích thực

 

Trụ sở chính

Lau 8, 172 Hai Ba Trung, P.DaKao, Quận 1,TP. Hồ Chí Minh

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 1

47 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 2

48 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 3

Tầng 11 Agrex Tower 58 VÕ VĂN TẦN - QUẬN 3 - TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 4

124 Khánh Hội, Phường 06, Quận 04, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 5

45 Trần Hưng Đạo, Phường 07, Quận 5, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 6

120 Đường Gia Phú, Phường 1, Quận 6, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 7

Đường số 6, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 8

69-61 Đường Lê Quyên, Phường 4, Quận 8, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 10

270 Lý Thường Kiệt, Phường 02, Quận 10, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 11

120-144 Đội Cung, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 12

174 Trường Chinh, Đông Hưng Thuận, Q.12, Hồ Chí Minh

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận Tân Bình

11A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận Bình Thạnh

280 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0932 545 877

 [email protected]