THÁM TỬ TƯ THIỆN TÂM 

Uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Thiết bị theo dõi ngoại tình chuyên nghiệp

Theo dõi chồng ngoại tình bằng điện thoại như thế nào? Có nên theo dõi chồng ngoại tình bằng phần mềm theo dõi điện thoại không? Thiết bị theo dõi chồng ngoại tình hiệu quả nhất hiện nay là gì? Cách sử dụng thiết bị theo dõi và nghe trộm điện thoại. Phần mềm theo dõi định vị điện thoại là một phần mềm có dung lượng nhẹ được cài đặt chạy ẩn trên chiếc điện thoại, sau đó truy cập và thu thập các thông tin của chiếc điện thoại và gửi về một tài khoản trực tuyến, đồng thời sử dụng công nghệ GPS định vị, quản lý và giám sát chiếc điện thoại giúp người dùng có thể kiểm soát chiếc điện thoại hoàn toàn.

Với những tiện lợi trên, rất nhiều người đã chọn cách theo dõi chồng ngoại tình bằng điện thoại để nhằm tìm được những bằng chứng ngoại tình chính xác và nhanh chóng. Vậy chúng ta sẽ lựa chọn thiết bị như thế nào để có thể tìm được thiết bị theo dõi ngoại tình chuyên nghiệp

1. CAMMERA

Camera theo dõi luôn là lựa chọn hàng đầu của những người muốn theo dõi vợ hoặc chồng ngoại tình bởi một lý do rất đơn giản đó là họ muốn tận mắt nhìn thấy hình ảnh ngoại tình để một phần có thể hoàn toàn chấp nhận một phần để có chứng cứ thuyết phục nhất.
Trên thị trường có rất nhiều loại Camera để khách hàng lựa chọn, thông thường nếu biết cụ thể việc ngoại tình thường diễn ra ở đâu thì vợ hoăc chồng sẽ lắp đặt Camera cố định tại đó. Tuy nhiên trên thực tế rất khó để biết và tiến hành lắp đặt camera cố định vì rất dễ bị phát hiện nên khách hàng thường lựa chọn loại camera nhỏ gọn và di động để lắp đặt trong xe hoặc nơi bí mật trong phòng. Theo dõi ngoại tình bằng camera có ưu điểm đó là có thể nhanh chóng phát hiện hình ảnh ngoại tình cụ thể, các thiết bị camera hiện đại còn cho phép việc tương tác hai chiều bằng camera này. Bên cạnh đó kích thước nhỏ gọn cũng là ưu điểm lớn khi nhiều loại camera chỉ có kích thước bằng một ngón tay hoặc được ngụy trang dưới nhiều hình dạng khác nhau như chiếc bút, kính, đồng hồ... Tuy vậy sử dụng camera để theo dõi ngoại tình cũng có một số nhược điểm cụ thể như hệ thống camera hiện nay chỉ có thể sử dụng khi có kết nối mạng internet do đó sẽ bất tiện khi thực hiện việc theo dõi. Ngoài ra, camera cũng là thiết bị điện tử dễ bị phát hiện bằng nhiều cách chưa kể các đột nhập bằng công nghệ. Giá của những thiết bị camera theo dõi cũng không phải rẻ đặc biệt là những thiết bị càng nhỏ và có độ phân giải hình ảnh lớn.
2. Thiết bị định vị
Một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất hiện nay để theo dõi nói chung và theo dõi ngoại tình nói riêng đó là thiết bị định vị. Thiết bị định vị sử dụng những con chíp định vị thường được lắp đặt trên ô tô xe máy, xe đạp điện... Loại thiết bị định vị được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó là thiết bị định vị không dây có kích thước nhỏ sử dụng pin và kết nối với điện thoại di động bằng phần mềm theo dõi. Kích thước của các thiết bị này thường chỉ bằng một chiếc bật lửa và có thể dễ dàng để trong xe mà không bị chú ý. Về mặt ưu điểm thiết bị định vị không dây hiện nay là phương án khả thi và dễ  thực hiện nhất dùng để theo dõi ngoại tình dó thiết kế nhỏ gọn, cách dùng dễ dàng và giá thành không quá cao. Tuy nhiên cũng phát sinh một số nhược điểm như thiết bị không dây cần được sạc pin liên tục, và trên thực tế rất khó để có được bằng chứng ngoại tình một cách chính xác và trực tiếp.
3. Thiết bị nghe lén
Thiết bị nghe lén là thiết bị theo dõi ra đời và phát triển sớm nhất với rất nhiều sự lựa chọn đáng ngạc nhiên cho khách hàng. Về ưu điểm có thể thấy đây là thiết bị khá dễ sử dụng và không có nhiều vướng mắc về mặt công nghệ. Nhiều thiết bị nghe lén có tích hợp định vị được ưu chuộng vì độ tiện lợi và phản ứng nhạy cảm. tuy nhiên thiết bị nghe lén cũng dễ bị phát hiện và thường chất lượng âm thanh không tốt như chúng ta mong đợi.

Trên thực tế phần mềm theo dõi điện thoại sử dụng cho những mục đích chính đáng ở trên, nhưng vì những tính năng tiện lợi mà rất nhiều người đã chọn cách theo dõi chồng ngoại tình bằng điện thoại để có được những bằng chứng cụ thể. Việc theo dõi chồng ngoại tình bằng điện thoại là trái với quy định pháp luật Việt Nam hiện hành, vi phạm nghiêm trọng quyền riêng tư và quyền bí mật thông tin cá nhân, nếu bị phát hiện sử dụng phần mềm vào mục đích theo dõi người khác không chính đáng sẽ bị sử phạt tới 2 năm tù. Vì vậy quý khách nên cân nhắc trước khi muốn sử dụng phần mềm theo dõi điện thoại này. Công ty dịch vụ thám tử Thiện Tâm chỉ cung cấp phần mềm theo dõi điện thoại cho những mục đích chính đáng hợp pháp luật của Việt Nam hiện hành.

 

Theo dõi chồng ngoại tình bằng điện thoại trên phần mềm định vị và theo dõi xe máy, xe oto có thể tự mình tìm bằng chứng ngoại tình hoặc theo dõi giám sát người thân được hiệu quả nhất. Ngoài ra, quý khách có thể chọn cách thuê thám tử điều tra theo dõi vợ chồng ngoại tình để có được những bằng chứng ngoại tình chi tiết và hợp pháp giúp bảo vệ quyền lợi của quý khách trong những trường hợp khác về sau này.

Liên hệ để được tư vấn về dịch vụ thám tử

⇒ Hotline: 0932 545 877

⇒ Email: [email protected]

No Title

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn luôn thường trực 24/7 để tư vấn miễn phí cho bạn.

Số điện thoại(*)
Invalid Input

Thời gian liên hệ phù hợp
Invalid Input

Nội dung cần tư vấn
Invalid Input

Về chúng tôi

THÁM TỬ TƯ THIỆN TÂM

Thám tử tư Thiện Tâm là nơi cung cấp dịch vụ thám tử hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị đích thực

 

Trụ sở chính

Lau 8, 172 Hai Ba Trung, P.DaKao, Quận 1,TP. Hồ Chí Minh

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 1

47 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 2

48 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 3

Tầng 11 Agrex Tower 58 VÕ VĂN TẦN - QUẬN 3 - TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 4

124 Khánh Hội, Phường 06, Quận 04, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 5

45 Trần Hưng Đạo, Phường 07, Quận 5, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 6

120 Đường Gia Phú, Phường 1, Quận 6, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 7

Đường số 6, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 8

69-61 Đường Lê Quyên, Phường 4, Quận 8, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 10

270 Lý Thường Kiệt, Phường 02, Quận 10, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 11

120-144 Đội Cung, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 12

174 Trường Chinh, Đông Hưng Thuận, Q.12, Hồ Chí Minh

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận Tân Bình

11A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận Bình Thạnh

280 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0932 545 877

 [email protected]