THÁM TỬ TƯ THIỆN TÂM 

Uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Công ty thám tử uy tín TPHCM - Thám tử tư Thiện Tâm

Dịch vụ thám tử Thiện Tâm chuyên cung cấp dịch vụ thám tử tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Cần Thơ,... uy tín chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề đã giúp xử lý thành công các vụ như điều tra ngoại tình, điều tra theo dõi theo yêu cầu điều tra biển số xe, tìm chủ nhân số điện thoại nặc danh đe dọa…

 


Dịch vụ thám tử Thiện tâm- Công ty thám tử uy tín TP HCM

Cùng với cuộc sống hiện đại, những hệ lụy của chúng cũng phát sinh, điển hình như chồng/vợ ngoại tình, con cái nói dối cha mẹ đi chơi game, cờ bạc, nghiện ngập, bạn bè lừa đảo, dối trá. Những biểu hiện tâm lý của con người khiến ta có thể phát hiện được điều đó, ta nghi ngờ và phán đoán. Nhưng sao có thể khẳng định chắc chắn được khi ta không có bằng chứng. Nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty dịch vụ thám tử Thiện Tâm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao trình độ chuyên môn của các thám tử tư, đồng thời nâng cấp các trang thiết bị phục vụ cho ngành thám tử. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những khách hàng đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi.

Thám tử Thiện Tâm mang đến lợi ích cho khách hàng :

Dịch vụ thám tử tư Thiện Tâm sẽ giúp mang lại những bằng chứng chân thực, xác đáng nhất, cụ thể trong từng hình ảnh, con số, lời nói bao giờ cũng thuyết phục hơn sự ngờ vực, suy luận thiếu căn cứ. Chúng ta theo sát chân họ, bỏ ra hàng giờ, nghỉ làm để tìm ra chứng cứ, để chứng minh sự nghi ngờ của ta là đúng.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trao quyền theo dõi vợ/chồng mình có ngoại tình hay không, đến với đội ngũ thám tử chuyên nghiệp, khéo léo trong mọi cử chỉ, hành động một cách kín đáo và nhanh nhạy. Dịch vụ thám tử uy tín - thám tử Thiện Tâm sẽ cung cấp mọi thông tin như chồng/vợ đi đâu, làm gì, ở cùng ai, mối quan hệ bạn bè của chồng/vợ như thế nào đều được đội ngũ thám tử lành nghề của thám tử tìm hiểu cặn kẽ, chính xác, nhanh chóng và bảo mật.

Đến với văn phòng thám tử Thiện Tâm, mọi nghi ngờ của bản thân đều được giải đáp bằng những chứng cứ xác đáng. Dù đi công tác xa, dù không có thời gian gần gũi bên con, bên chồng, nhưng bạn vẫn cảm thấy an tâm khi mọi hoạt động hàng ngày của chồng con đều được dịch vụ thám tử cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất.

Dịch vụ thám tử uy tín chuyên nghiệp

Nhờ có những đội ngũ thám tử tận tình, chu đáo, bạn dễ dàng nhận ra những bí mật, thiếu xót của các thành viên trong gia đình, cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ nhau sửa sai lỗi lầm, cuộc sống trở nên êm đềm, hạnh phúc. Đó là những gì mà dịch vụ thám tử tư luôn hướng đến.

Ưu điểm của thám tử Thiện Tâm chúng tôi:

Hơn 20 năm làm việc : Chúng tôi tự tiên là những người tiên phong đi đầu trong lĩnh vực với hơn 20 năm kinh nghiệm và nghiệp vụ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và kết quả tốt nhất cho công việc

Bảo mật thông tin tuyệt đối : Đảm bạo tuyệt đối bảo mật và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Toàn bộ thông tin về khách hàng được chúng tôi bảo mật và trước khi thực hiện điều tra, giữa khách hàng và công ty chúng tôi đều làm hợp đồng có cam kết rõ ràng.

Hỗ trợ 24/24 : Hỗ trợ quý khách tuyệt đối 24/24 , đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng 

Đội ngũ thám tử dày dặn kinh nghiệm: Công ty chúng tôi làm việc rõ ràng, có kế hoạch cụ thể, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiến hành nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Dịch vụ thám tử của Thiện Tâm với đội ngũ thám tử có trình độ cao về việc sử dụng các kỹ năng về nghiên cứu thông tin qua mạng internet, sử dụng các công nghệ hiện đại như ghi âm, chụp hình một cách linh hoạt, nhanh nhẹn và tinh ti. Sử dụng dịch vụ tại công ty thám tử luôn làm hài lòng khách hàng bởi đội ngũ chuyên gia lành nghề, đều được xuất thân từ các ngành công an, luật liên quan đến lĩnh vực điều tra, xử lý các thông tin một cách chính xác nhất.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ

Dịch vụ thám tử hiện nay dù chưa được pháp luật công nhận như các ngành nghề khác nhưng đã được sử dụng rộng rãi trên khắp mọi miền, từ Nam chí Bắc của dải đất Việt Nam. Có rất nhiều công ty thám tử  mọc lên ngày càng nhiều khiến phía khách hàng luôn băn khoăn để chọn được địa chỉ tin cậy và chất lượng nhất. Để tìm được dịch vụ chất lượng, trước tiên bạn cần tìm hiểu nới công ty hành nghề thám tử có giấy phép hành nghề thám tử hay không. Bởi vì những địa chỉ văn phòng thám tử uy tín, hoạt động hiệu quả, có giấy phép hành nghề sẽ luôn đảm bảo tính trách nhiệm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thám tử của họ. Bạn cũng cần chú ý xem công ty có cập nhật thông tin cho khách hàng nhanh chóng, thường xuyên và chính xác không.

Các dịch vụ thám tử tư Thiện Tâm chúng tôi cung cấp một số dịch vụ thám tử đang được khách hàng tin dùng hiện nay vì những dịch vụ này phù hợp với thị hiếu của xã hội đang phát triển. Cam kết làm đúng theo tiêu chuẩn của pháp luật không có hành vi trái pháp luật.

Liên hệ để được tư vấn về dịch vụ thám tử

⇒ Hotline: 0932 545 877

⇒ Email: [email protected]

No Title

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn luôn thường trực 24/7 để tư vấn miễn phí cho bạn.

Số điện thoại(*)
Invalid Input

Thời gian liên hệ phù hợp
Invalid Input

Nội dung cần tư vấn
Invalid Input

Về chúng tôi

THÁM TỬ TƯ THIỆN TÂM

Thám tử tư Thiện Tâm là nơi cung cấp dịch vụ thám tử hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị đích thực

 

Trụ sở chính

Lau 8, 172 Hai Ba Trung, P.DaKao, Quận 1,TP. Hồ Chí Minh

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 1

47 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 2

48 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 3

Tầng 11 Agrex Tower 58 VÕ VĂN TẦN - QUẬN 3 - TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 4

124 Khánh Hội, Phường 06, Quận 04, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 5

45 Trần Hưng Đạo, Phường 07, Quận 5, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 6

120 Đường Gia Phú, Phường 1, Quận 6, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 7

Đường số 6, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 8

69-61 Đường Lê Quyên, Phường 4, Quận 8, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 10

270 Lý Thường Kiệt, Phường 02, Quận 10, TPHCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 11

120-144 Đội Cung, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận 12

174 Trường Chinh, Đông Hưng Thuận, Q.12, Hồ Chí Minh

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận Tân Bình

11A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

0932 545 877

 [email protected]

Văn phòng thám tử Quận Bình Thạnh

280 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0932 545 877

 [email protected]